Algeria Travel

January 4, 2011

ป้องกันบริหาร — Hotspots

Filed under: travel — Tags: — lnupey @ 4:00 pm

ความเสี่ยงของการลักพาตัวเป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลาตินอเมริกาเอเชียและตะวันออกกลางถึงแม้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลกและรายชื่อประเทศที่มีความเสี่ยงสูงเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง ลักพาตัวไม่ได้ระบุเพศ ผู้บริหารทั้งชายและหญิงมีความเสี่ยงเท่ากับ ลักพาตัวเป็นหลักจัดกลุ่มก่อการร้ายสูงหรือแรงจูงใจทางอาญาโดยมีจุดมุ่งหมายทางการเมืองหรือได้รับการเงิน kidnappings จำนวนมากไป unreported เพราะคนต้องการที่จะจัดการเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างเงียบ ๆ แต่ผู้บริหารทำไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังลักพาตัวฮอตสปอตสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น แม้แต่ในประเทศค่อนข้างสงบในเอเชียและยุโรปผู้บริหารต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษอยู่ตลอดเวลา เมื่อการดำเนินภารกิจของธุรกิจในต่างประเทศให้ตรวจสอบความสามารถในการลักพาตัวภัยคุกคามและวิธีการลักพาตัวดำเนินการการดำเนินงานตามปกติ

กลุ่มลักพาตัวกำลังแสดงระดับที่สูงขึ้นของความซับซ้อนในการดำเนินงานของพวกเขา การวิจัยและการวางแผนจะดำเนินการก่อนที่จะดำเนินงานของพวกเขา ข้อมูลที่สำคัญและทราบข้อมูลที่มีรวมทั้งข้อมูลภายในเกี่ยวกับมูลค่าสุทธิและสภาพคล่องของสินทรัพย์ของเป้าหมายผู้บริหารที่คาดหวัง

โดยไม่คำนึงถึงการตั้งค่าทางภูมิศาสตร์, ลักพาตัวภัยคุกคามต่อผู้บริหารคือความเป็นจริงสำหรับธุรกิจในปัจจุบัน การโจมตีอาจจะถามเมื่อไม่ถ้าในบางประเทศ ดังนั้นผู้บริหารจะต้องมีการเตรียมความพร้อมและสามารถที่จะประสบความสำเร็จหลีกเลี่ยงการลักพาตัวจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ประเทศด้านบนปัจจุบัน kidnappings ต่อหัวเป็นโคลัมเบียเม็กซิโก, ฟิลิปปินส์เอกวาดอร์และเวเนซูเอลา อย่างไรก็ตามแม้จะมีตำแหน่งทางภูมิศาสตร์, การลักพาตัวภัยคุกคามต่อผู้บริหารความเป็นจริงในปัจจุบัน มันจำเป็นต้องมีภาพของธรรมชาติในปัจจุบันและขอบเขตของปัญหาแนวโน้มและโอกาสการพัฒนาในระดับสากลเพื่อให้ผู้บริหารในการพัฒนาและปรับปรุงกลยุทธ์การป้องกันที่มีประสิทธิภาพ

ต่อไปนี้เป็นพื้นที่ที่อันตรายที่สุดสำหรับผู้บริหาร kidnappings มีเปอร์เซ็นต์สูงของกลุ่มอาชญากรรมและแก๊งลักพาตัวกลุ่มติดอาวุธก่อความไม่สงบ ในหลายประเทศดังกล่าวลักพาตัวอุตสาหกรรม thrives เนื่องจากไม่มีกฎหมายและการสั่งซื้อและตำรวจเสียหายมักจะ complicit, สถิติที่น่ากลัว, การวิจัยเพื่อปลายทางของคุณก่อนที่คุณจะไป

ประเทศอัฟกานิสถาน

ผู้ลัทธิหัวรนแรงกลุ่มและทางอาญาในอัฟกานิสถานหยุดอยู่ที่ใดเพื่อที่จะดำเนินการลักพาตัวของพวกเขามีแผน ความเสี่ยงที่จะถูกลักพาตัวและจัดขึ้นเป็นตัวประกันสูง ไดรฟ์เสมอใน convoys และสังเกตเวลาเคอร์ฟิว เหมืองแร่และดักนกชนิดหนึ่งตามเส้นทางมักจะใช้เป็นส่วนหนึ่งของการลอบทำร้ายและปืนสุ่มเร่ร่อนก่อให้เกิดการคุกคามสูงให้กับผู้บริหาร ใช้การสนับสนุนการรักษาความปลอดภัยแบบ end – to – end ติดอาวุธและยานพาหนะที่ยาก armored แนะนำให้ใช้ อัฟกานิสถานได้เห็นบ่อยครั้งมากขึ้นลักพาตัวโจมตีโดย Taliban กับแรงงานต่างชาติขององค์กรพัฒนาเอกชนและ บริษัท เอกชนต่างประเทศ Taliban มี proficiencies สูงในเทคนิคการลักพาตัว, การทำระเบิดและสิ่งปลูกสร้างที่ได้ว่ากลอนสดสัมภาระทหาร

อาร์เจนตินา

ส่วนใหญ่ของ kidnappings ในอาร์เจนตินาสามารถนำมาประกอบกับอาชญากรทั่วไป Kidnappings ได้เพิ่มขึ้นในอาร์เจนตินา แต่ผู้บริหารประเทศไปยังไม่ได้กำหนดเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจง abductees ในอาร์เจนตินาโดยปกติจะมีขึ้นในช่วงเวลาสั้นของเวลาและเปิดตัวเมื่อชำระค่าไถ่ มีแก๊งอาชญากรที่เชี่ยวชาญในการ kidnappings แสดงว่ามี staged abductions เมื่อเร็ว ๆ นี้มีหลาย ส่วนใหญ่ kidnappings เกิดขึ้นในย่านใจกลางเมือง Buenos Aires'กับเสียงส่วนใหญ่ของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อถูกเปิดตัวหลังจากการชำระเงินของค่าไถ่ kidnappings ส่วนใหญ่มีการกำหนดเป้าหมายที่คนในท้องถิ่นมากกว่าผู้บริหารเข้าเยี่ยมชมและครอบครัวของพวกเขา

ประเทศแอลจีเรีย

ผู้ลัทธิหัวรนแรงและกลุ่มความผิดทางอาญาในแอลจีเรียมีการดำเนินกิจกรรมการลักพาตัวหลักในการภูเขาระหว่างเมืองหลวงของ Algiers และพอร์ตหลักของโอฬารไปทางทิศตะวันตก ลักพาตัวนอกจากนี้ยังมีการใช้งานในพื้นที่ทันทีเพื่อทางทิศตะวันออกของ Algiers ระหว่าง Boumerds และอำเภอ Wilaya ของ Tizi Ouzou

ประเทศโบลิเวีย

ลักพาตัวในประเทศโบลิเวียส่วนใหญ่จัดกลุ่มความผิดทางอาญาอย่างสูงที่มีแรงจูงใจจากกำไรทางการเงินและการเพิ่มพลังส่วนบุคคลเป็น ตำรวจโบลิเวียได้รายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า kidnappings จำนวนมากได้รับการทำงานของอาชญากรทั่วไป

ประเทศบราซิล

ส่วนใหญ่ของ kidnappings ในบราซิลสามารถนำมาประกอบกับอาชญากรทั่วไป ผู้บริหารได้กลายเป็นเหยื่อของการลักพาตัวขณะขับรถ, เดินบนถนนและที่ชายหาด การใช้งานของอาวุธปืนในการเชื่อมต่อกับ kidnappings เป็นเรื่องปกติ kidnappings Express เกิดขึ้นทั่วประเทศส่วนใหญ่ในเมืองใหญ่ ผู้บริหารจะคว้าเอาจากถนนที่ gunpoint และถูกบังคับให้ถอนเงินจากเครื่องอัตโนมัติ Teller (ATM) ส่วนใหญ่เกิดขึ้น kidnappings แสดงในวันอังคารและวันพฤหัสบดี สองถึงสามคนปกติกระทำการลักพาตัวและโดยเฉลี่ยเพียงร้อยละห้าของลักพาตัวที่เคยถูกจับกุม รายงานตำรวจบราซิล 100 รายในแต่ละเดือนในเมืองใหญ่ อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยในประเทศได้กล่าวลักพาตัวแสดงได้ถึงการแพร่ระบาดสัดส่วนกับเหตุการณ์ส่วนใหญ่จะ unreported มีการเพิ่มจำนวนของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของ kidnappings แสดงในบราซิลถูกลักพาตัวจากโรงจอดรถของห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ต บราซิลได้รับการจัดเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ของประเทศลักพาตัวกับกลุ่มต่างๆอย่างแข็งขันแสวงหาเป้าหมายที่สูงโปรไฟล์

ประเทศโคลอมเบีย

ส่วนใหญ่ของ kidnappings ในโคลัมเบียสามารถนำมาประกอบกับกองโจร (FARC) และอาชญากรทั่วไป เป็นเวลากว่าทศวรรษที่โคลอมเบียได้รับที่ด้านบนของรายการของทั้งหมดลักพาตัวสถิติ ก่อการร้ายและกลุ่มก่อความไม่สงบ paramilitary มีการใช้งานทั่วประเทศโคลัมเบียและผู้บริหารประเทศเข้าสู่ผิวหน้ามีความเสี่ยงสูงของการลักพาตัว อาชญากรยังก่อให้เกิดความเสี่ยงสูงของ kidnappings ด่วนที่ผู้บริหารจะถูกลักพาตัวและถูกบังคับให้ถอนเงินจากเครื่องอัตโนมัติ Teller (ATM) ก่อนปล่อย กลุ่มกองโจรฝ่ายซ้ายยังคงดำเนินการ kidnappings แก๊งทางอาญาจะกลายเป็นความก้าวหน้ามากขึ้นในเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการลักพาตัวโดยผู้เชี่ยวชาญในการ abducting เหยื่อที่ถูกขายให้กับกลุ่มกบฏในภายหลังขัดแย้ง โคลัมเบียได้รับการจัดเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ของประเทศลักพาตัวกับกลุ่มต่างๆอย่างแข็งขันแสวงหาเป้าหมายที่สูงโปรไฟล์ การลักพาตัวเกิดขึ้นทุกๆ 48 ชั่วโมงในโคลัมเบีย kidnappings ส่วนใหญ่ในเมืองที่นำมาประกอบกับแก๊งอาชญากรไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มกบฏแม้จะลักพาตัวบางส่วนมีการรับทราบเพื่อก่อให้เกิดเป็นกบฏเพื่อแจ้งให้ชำระเงินได้เร็วขึ้นและสูงขึ้น

สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก

ลักพาตัวในสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก (DRC) ซึ่งส่วนใหญ่เป็นอย่างสูงจัดผู้ก่อการร้ายกลุ่มบุคคลที่ไม่มีวินัยทางอาญาและให้บริการในกองทัพ พวกเขามีแรงจูงใจโดยมีจุดมุ่งหมายทางการเมืองกำไรทางการเงินและอำนาจส่วนบุคคลเพิ่มขึ้น ผู้บริหารจะเสี่ยงต่อการถูกลักพาตัวโดยทหารที่ไม่มีวินัย DRC roadblocks ทหารจำนวนมากทั่วประเทศ

เอกวาดอร์

ส่วนใหญ่ของ kidnappings ในเอกวาดอร์เป็นผลจากการลักพาตัวแก๊งมุ่งเน้นที่ชาวต่างชาติที่ทำงานในเว็บไซต์เจาะน้ำมันที่แยกได้ในอเมซอนทางภาคเหนือของเอกวาดอร์ อย่างไรก็ตาม kidnappings สำหรับ kidnappings ค่าไถ่และแสดงความเชื่อมมักจะมี carjackings ได้เพิ่มขึ้นและสถานที่ที่ผู้บริหารทุกคนที่มีความเสี่ยง ผู้บริหารเดินทางไปและกลับจากสนามบินและโรงแรมควรให้มีการเคลื่อนที่อย่างปลอดภัยตามเส้นทางที่กำหนดไว้และหลีกเลี่ยงการหยุดในขณะที่ในระยะทาง. ทราเวลหลังดำควรหลีกเลี่ยงโดยไม่ต้องพิทักษ์รักษาความปลอดภัยที่เหมาะสม

เอลซัลวาดอร์

ส่วนใหญ่ของ kidnappings ในเอลซัลวาดอร์คือประกอบกับแก๊งลักพาตัวมืออาชีพ ลักพาตัวเป็นอย่างมากร่วมกันทั่วประเทศ กฎหมายและการสั่งซื้อและการรักษาความปลอดภัยให้ความช่วยเหลือประเทศต่ำ มักจะเกิดขึ้นใน Kidnappings สถานที่ท่องเที่ยว เมื่อขับรถให้ล็อกประตูและหน้าต่างปิดและหลีกเลี่ยงการขับรถหลังจากที่มืด มีความเสี่ยงสูงของการลักพาตัวในเมืองและทางหลวงชนบทเป็น ผู้บริหารควรเดินทางในรถขบวนเรือสินค้าอย่างน้อยหนึ่งอย่างน้อยสองกับโทรศัพท์มือถือต่อรถยนต์ เอลซัลวาดอได้รับการจัดเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ลักพาตัวประเทศกับกลุ่มต่างๆอย่างแข็งขันแสวงหาเป้าหมายที่สูงโปรไฟล์

อดีตสหภาพโซเวียต

ลักพาตัวในอดีตสหภาพโซเวียตซึ่งส่วนใหญ่เป็นอย่างสูงจัดกลุ่มก่อการร้ายและอาชญากรรมกระตุ้นโดยมีจุดมุ่งหมายทางการเมืองกำไรทางการเงินและการเพิ่มพลังส่วนบุคคล ลักพาตัวทางอาญาได้กลายเป็นความซับซ้อนในวิธีการและเทคนิคของพวกเขา ตลอดทั้งกลุ่มประเทศทางอาญาและการก่อการร้ายลักพาตัวชาวต่างชาติเป็นประจำสำหรับค่าไถ่ มีชาวตะวันตกหลายคนหายไปในเชชเนียและยังคงแปลกสำหรับ รัสเซียได้รับการจัดเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ของประเทศลักพาตัวกับกลุ่มต่างๆอย่างแข็งขันแสวงหาเป้าหมายที่สูงโปรไฟล์

กัวเตมาลา

ส่วนใหญ่ของ kidnappings ในกัวเตมาลาสามารถนำมาประกอบกับแก๊งลักพาตัวมืออาชีพ แก๊งลักพาตัวกำหนดเป้าหมายผู้บริหารที่เดินทางมาถึงที่สนามบินและการเดินทางไปโรงแรมในกัวเตมาลาซิตี้ ผู้บริหารมาถึงควรใช้โปรแกรมควบคุมการรักษาความปลอดภัยผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพเพื่อให้มั่นใจว่ามีแผนการรักษาความปลอดภัยในสถานที่ที่เป็นไปได้เสี่ยงด้านความปลอดภัยการขนส่ง

ไฮติ

ผู้ลัทธิหัวรนแรงและความเสี่ยงทางอาญากลุ่มลักพาตัวยังคงค้างทั่วประเทศ Kidnappings เป็นบ่อยในเมืองหลวง Port – au – Prince ส่วนใหญ่เป้าหมายเป็นผู้บริหารลักพาตัวชาวไฮติ, ชาวต่างชาติ, มิชชันนารีหรือผู้ปฏิบัติงานช่วยเหลือและเด็ก ผู้บริหารมีผลประโยชน์ทางธุรกิจในเฮติมักจะลักพาตัวเป้าหมาย ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อส่วนใหญ่จะมีการเปิดตัวหลังจากการจ่ายเงินค่าไถ่ขนาดใหญ่ ในบางกรณีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อได้หายไปหรือได้รับการฆ่า

ฟิลิปปินส์

kidnappings ส่วนใหญ่ในประเทศฟิลิปปินส์เป็นผลจากการ guerrillas (ผู้ลัทธิหัวรนแรงกลุ่มแบ่งแยกมุสลิม) และอาชญากรทั่วไป ผู้บริหารที่ทำงานในหรือไปที่ประเทศฟิลิปปินส์เป็นที่ชื่นชอบลักพาตัวเพราะเป้าหมายของจำนวนมากของเงินค่าไถ่จ่ายสำหรับการเปิดตัว ลักพาตัวในฟิลิปปินส์ดูเหมือนจะเติบโตโดดเด่นยิ่งขึ้นในเดือนล่าสุดที่มี abductions ของประชาชนบนชั้นและผู้บริหาร เมื่อเร็ว ๆ นี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติฟิลิปปินส์ (PNP) ช่วยต่างประเทศคู่ที่ถูกลักพาตัวโดยพวกอันธพาลที่สนามบินนานาชาติกรุงมะนิลา ลักพาตัวคว้าเอาคู่ที่พวกเขาเดินออกมาจากสนามบินนานาชาติกรุงมะนิลา ชาวตะวันตกในประเทศฟิลิปปินส์ได้รับการลักพาตัวและปล้นหลังได้รับการมึนเมาโดยยาชาที่มีคุณสมบัติเกี่ยวกับสารหลอนประสาทผู้ผ่านเครื่องดื่มอาหารหรือขนมที่เคี้ยวหมากฝรั่ง ฟิลิปปินส์ได้รับการจัดเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ลักพาตัวประเทศกับกลุ่มต่างๆอย่างแข็งขันแสวงหาสูงโปรไฟล์เป้าหมายที่

โซมาเลีย

ส่วนใหญ่ของ kidnappings ในโซมาเลียเป็นแรงจูงใจจากเงิน; ดังนั้นเหล่านั้นส่วนใหญ่เป็นผู้บริหารที่มีความเสี่ยงร่ำรวยและครอบครัวของพวกเขา ชาวตะวันตกรวมทั้งผู้บริหารได้รับการลักพาตัวในโซมาเลียเพื่อไถ่บาปในอดีตโดยกลุ่มติดอาวุธและแก๊งอาชญากร ทัศนคติต่อต้านตะวันตกมีความแข็งแรงและภัยคุกคามของการลักพาตัวสูง ในสภาพที่วุ่นวายเหล่านี้ลักพาตัวสามารถใช้ประโยชน์จากการขาดกฎหมายและการสั่งซื้อและสะดวกต่อการเข้าถึงอาวุธเพื่อดำเนินการลักพาตัวการดำเนินงาน

รักษาความปลอดภัยโดยออกมีการเตรียมอย่างถูกต้องและทำให้ลูกค้าและการบริหารของคุณให้ปลอดภัยในขณะที่ในรายละเอียดระหว่างประเทศ Advance ทำงานเป็นกุญแจสำคัญ!

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.