Algeria Travel

January 7, 2011

การเดินทางอย่างปลอดภัย

Filed under: travel — lnupey @ 8:20 am

เพื่อให้วันหยุดพักผ่อนจากการรอคอยมานานและมีอุบัติเหตุป้องกันได้ปฏิบัติตามเคล็ดลับด้านล่างได้อย่างปลอดภัยในการเดินทางออกนอกประเทศ

ในขณะนี้มี Homeland Security Advisory System ว่ามาตรการเมื่อข้อมูลไปยังพื้นที่ภาคหรือทางภูมิศาสตร์จะได้รับ

สีกำกับการคุกคามในระดับระบบที่ใช้ในการเตือนเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยของประชาชนและประชาชนโดยทั่วไป นี้จะช่วยให้พวกเขาต้องใช้มาตรการป้องกันเพื่อให้สามารถลดโอกาสในการโจมตี

Red * = รุนแรง
ส้ม * = สูง
Yellow * = ยกระดับ
* บลู = รักษา
กรีน * = ระดับต่ำ

ต่อไปนี้เป็นรายการของประเทศที่ระดับอาชญากรรมสูงมาก ถ้าคุณรู้สึกว่าต้องไปที่หนึ่งในสถานที่เหล่านี้คุณอาจต้องการทำบ้านของคุณเพื่อดูว่ามีใด ๆ All – Inclusive Resorts ใช้ได้ All – Inclusive รีสอร์ทจะรักษาและจะช่วยสร้างความมั่นใจความปลอดภัยของคุณ พกบัตรประจำตัวกับคุณตลอดเวลาและการเอาใจใส่และคำเตือนทั้งหมดของสถานที่ที่จะควรหลีกเลี่ยงเมื่อสายตา – เห็น

* เม็กซิโก
* เยเมน
* จอร์เจีย
* ซูดาน
สาธารณรัฐแอฟริกัน * ภาคกลาง
* มาดากัสการ์
* โคลัมเบีย
* ซาอุดีอาระเบีย
* แอลจีเรีย
* ปากีสถาน

ฤดูพายุเฮอริเคนคือ 1 มิถุนายน — 30 พฤศจิกายน หมู่เกาะแคริบเบี้ยน, แคนคูน, Riviera Maya, Mexico, ฟลอริดาและชายฝั่งเท็กซัสอยู่ในเส้นทางสายที่เกิดเพลิงไหม้ในช่วงเวลานี้ อารูบา, Bonaire, Curucao, ตรินิแดดและโตเบโกอยู่นอกเขตของพายุโซนร้อนทั้งหมด แม้ว่าจะไม่ได้เขียนในหินโศกนาฎกรรมบางครั้งเกิดขึ้นด้านนอกของเดือนนี้ เนื่องจากความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องเมื่อเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางเหล่านี้ในช่วงฤดูพายุเฮอริเคนสูงปริมาณของการท่องเที่ยวอยู่ที่มันต่ำสุด คุณสามารถใช้เพื่อประโยชน์ของคุณโดยการและส่วนลดอัตราที่ต่ำมาก เมื่อจองห้องพักเข้าพักให้แน่ใจว่าได้ขอให้โรงแรมถ้าพวกเขาให้การค้ำประกันอากาศ

ความเสี่ยงต่อสุขภาพควรได้รับการพิจารณาเมื่อเดินทางไปยังประเทศอื่น ๆ คุณจะต้องทราบว่าคุณควรจะกังวลกับสิ่งที่คุณรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม โรคแมลงดำเนินการเพื่อที่คุณจะต้องเพิ่มยาขับไล่แมลงของกระเป๋าเดินทางและอย่าลืมล้างมือให้สะอาดบ่อย หากคุณเดินทางไปยังหมู่เกาะแคริบเบียนตัวอย่างเช่นใช้มาตรการเหล่านี้ –

* ดื่มน้ำบรรจุขวดเท่านั้น
* ดูให้แน่ใจว่าอาหารและปลาเปลือกสุกอย่างทั่วถึง
* เฉพาะกินและดื่มผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรส์
* เครื่องดื่มโซดากระป๋องและเบียร์เท่านั้น
* ไม่เคยได้รับน้ำแข็งในเครื่องดื่มของคุณ
* อย่ากินจากผู้ขายข้างถนน

อย่าลืมนำข้อควรระวังเมื่อเดินทางออกของประเทศ

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.